Khí Phách Thiếu Lâm Tự - Shaolin Warrior Việt Sub (2014)RSS Khí Phách Thiếu Lâm Tự - Shaolin Warrior Việt Sub (2014)
Khí Phách Thiếu Lâm Tự - Shaolin Warrior
Diễn viên: Ye Jianwei, Chen Ke, Liu Ruicheng
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.
Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Unknown2019-07-02 18:41:41

Khí Phách Thiếu Lâm Tự - Shaolin Warrior Việt Sub (2014)

một cậu bé chạy vào chùa thiếu lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của thiếu lâm trụ trì nhưng khi đến một ngày vua chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong thiếu lâm tự và trận chiến giữa họ đã bắt đầukhí phách thiếu lâm tự,xem phim khí phách thiếu lâm tự,download khí phách thiếu lâm tự,xem online khí phách thiếu lâm tự hd,xem khí phách thiếu lâm tự nhanh,tai phim khí phách thiếu lâm tự,shaolin warrior,xem phim shaolin warrior,download shaolin warrior,xem online shaolin warrior hd,xem shaolin warrior nhanh,tai phim shaolin warrior,ye jianwei,chen ke,liu ruicheng