Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)RSS Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)
Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.
Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead.Diễn Viên: Stephen Adami,Krista Ales,Valerie Black,Ryan Blackburn,Garland Buffalo,Peter J Calvin

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Ngày Hôm Qua Yesterday.Diễn Viên: Stephen Adami,Krista Ales,Valerie Black,Ryan Blackburn,Garland Buffalo,Peter J Calvin

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Unknown2017-09-17 02:12:27

Khi Thú Cưng Là Khủng Long - My Pet Dinosaur Thuyết Minh (2017)

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long nghĩ đến loài vật này người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thếkhi thú cưng là khủng long,xem phim khi thú cưng là khủng long,download khi thú cưng là khủng long,xem online khi thú cưng là khủng long hd,xem khi thú cưng là khủng long nhanh,tai phim khi thú cưng là khủng long,my pet dinosaur,xem phim my pet dinosaur,download my pet dinosaur,xem online my pet dinosaur hd,xem my pet dinosaur nhanh,tai phim my pet dinosaur