Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa - Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic Việt Sub (2015)RSS Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa - Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic Việt Sub (2015)
Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa - Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic
Diễn viên: Sandara Park, Kim Young Kwang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người phụ nữ và đàn ông hết mình vì tình yêu nhưng đã bị tổn thương và giờ đây họ đang dần tìm cách chữa lành vết thương. Trong phim, Kim Young Kwang là bác sĩ tâm thần học và thôi miên lâm sàng, Dara là nữ chính So Dam, một cô gái văn phòng với tính cách 4D thích giấu khuôn mặt của mình sau mái tóc dài mỗi khi cô thấy thất vọng.
Bí Ẩn Enigma Enigma

Bí Ẩn Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.

Nhà Trọ Waikiki Welcome To Waikiki

Nhà Trọ Waikiki Welcome To WaikikiThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.

Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em Long For You

Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em Long For YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nữ Tuyết Cơ, do chịu ảnh hưởng từ sự kiện người ngoài hành tinh nên có khả năng bất tử. Cô vẫn luôn tìm kiếm chuyển thế của người yêu mình từ nghìn năm trước. Tới năm 2016, cuối cùng cô đã gặp được Cố Thế Nhất, tiếp nối câu chuyện tình dang dở của hai người, thắp sáng ngọn lửa khát vọng với cuộc sống dài đằng đẵng

Unknown2016-01-16 16:23:51

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa - Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic Việt Sub (2015)

kể về người phụ nữ và đàn ông hết mình vì tình yêu nhưng đã bị tổn thương và giờ đây họ đang dần tìm cách chữa lành vết thương trong phim kim young kwang là bác sĩ tâm thần học và thôi miên lâm sàng dara là nữ chính so dam một cô gái văn phòng với tính cách 4d thích giấu khuôn mặt của mình sau mái tóc dài mỗi khi cô thấy thất vọngkhi tình yêu đến lần nữa,xem phim khi tình yêu đến lần nữa,download khi tình yêu đến lần nữa,xem online khi tình yêu đến lần nữa hd,xem khi tình yêu đến lần nữa nhanh,tai phim khi tình yêu đến lần nữa,dr yi ahn,dr mo clinic,xem phim dr yi ahn,dr mo clinic,download dr yi ahn,dr mo clinic,xem online dr yi ahn,dr mo clinic hd,xem dr yi ahn,dr mo clinic nhanh,tai phim dr yi ahn,dr mo clinic,sandara park,kim young kwang