Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học - Fall In Love With A Scientist Thuyết Minh (2021)RSS Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học - Fall In Love With A Scientist Thuyết Minh (2021)
Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học - Fall In Love With A Scientist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình giữa giáo sư Dương Lam Hàng (Lưu Dĩ Hào) và cô học trò nhỏ Bạch Lăng Lăng (Châu Vũ Đồng). Cả hai vô tình quen và yêu nhau qua mạng. Vì tình yêu này, Dương Lam Hàng từ nước Mỹ xa xôi quay về Trung Quốc làm việc để tìm Bạch Lăng Lăng.
Tứ Giác Tình Yêu 4 In Love.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Tứ Giác Tình Yêu 4 In LoveThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác. Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng.

Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Mặt Nạ Thủy Tinh Naa Gak Gaew.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Piyathida Mitrteeraroj

Mặt Nạ Thủy Tinh Naa Gak GaewViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/23)

Lukkaew, là con gái duy nhất của người sáng lập ra công ty thẩm mỹ danh tiếng La Belle, vừa xinh đẹp vừa có quyền thế, ngoài ra còn được mẹ yêu chiều nên cô rất ngang ngược và kiêu căng, coi tình yêu giống như một trò chơi, coi đàn ông giống như đồ tiêu khiển

Unknown2021-10-28 15:09:05

Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học - Fall In Love With A Scientist Thuyết Minh (2021)

kể về chuyện tình giữa giáo sư dương lam hàng lưu dĩ hào và cô học trò nhỏ bạch lăng lăng châu vũ đồng cả hai vô tình quen và yêu nhau qua mạng vì tình yêu này dương lam hàng từ nước mỹ xa xôi quay về trung quốc làm việc để tìm bạch lăng lăngkhi tình yêu gặp nhà khoa học,xem phim khi tình yêu gặp nhà khoa học,download khi tình yêu gặp nhà khoa học,xem online khi tình yêu gặp nhà khoa học hd,xem khi tình yêu gặp nhà khoa học nhanh,tai phim khi tình yêu gặp nhà khoa học,fall in love with a scientist,xem phim fall in love with a scientist,download fall in love with a scientist,xem online fall in love with a scientist hd,xem fall in love with a scientist nhanh,tai phim fall in love with a scientist