Khởi Nguồn Xác Sống Phần 5 - Fear The Walking Dead Season 5 Việt Sub (2019)RSS Khởi Nguồn Xác Sống Phần 5 - Fear The Walking Dead Season 5 Việt Sub (2019)
Khởi Nguồn Xác Sống Phần 5 - Fear The Walking Dead Season 5
Diễn viên: Alycia Debnam Carey, Colman Domingo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh lấy tại thành phố LA - Hoa Kỳ, phim kể về một thầy giáo nam đã ly hôn với cô vợ, là một hướng dẫn viên du lịch, và 2 đứa con của mình, ngoài ra còn một người cháu gái. Sự lây nhiễm thây ma bắt nguồn từ gia đình anh này, và mở ra 1 tương lai đầy u ám đối với nền văn minh nhân loại.
Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau ^^ Và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến!”

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Unknown2019-09-16 18:46:19

Khởi Nguồn Xác Sống Phần 5 - Fear The Walking Dead Season 5 Việt Sub (2019)

bối cảnh lấy tại thành phố la hoa kỳ phim kể về một thầy giáo nam đã ly hôn với cô vợ là một hướng dẫn viên du lịch và 2 đứa con của mình ngoài ra còn một người cháu gái sự lây nhiễm thây ma bắt nguồn từ gia đình anh này và mở ra 1 tương lai đầy u ám đối với nền văn minh nhân loạikhởi nguồn xác sống phần 5,xem phim khởi nguồn xác sống phần 5,download khởi nguồn xác sống phần 5,xem online khởi nguồn xác sống phần 5 hd,xem khởi nguồn xác sống phần 5 nhanh,tai phim khởi nguồn xác sống phần 5,fear the walking dead season 5,xem phim fear the walking dead season 5,download fear the walking dead season 5,xem online fear the walking dead season 5 hd,xem fear the walking dead season 5 nhanh,tai phim fear the walking dead season 5,alycia debnam carey,colman domingo