Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender Thuyết Minh (2016)RSS Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender Thuyết Minh (2016)
Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender
Diễn viên: Michael Jai White, Josh Barnett, Gillian White, Jeeja Yanin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn ra sau sự kiện Không Chùn Bước 2, cựu vô địch MMA Case Walker trở lại để dành lại chức vô địch một lần nữa.
Trả Thù The Return Of Rebel

Trả Thù The Return Of RebelViệt Sub Năm: 2014

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu để tiếp cận thông tin, xác định vị trí của Stephen và Robert

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall Man.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall ManViệt Sub Năm: 2012

Thị trấn Cold Rock đang lụi tàn dần bởi việc khai thác mỏ, những đứa trẻ sinh ra ngoài ý muốn và không được đến trường. Biến cố xảy đến khi hàng loạt trẻ em mất tích mà không có dấu vết, dân làng đồn đại rằng, những đứa trẻ bị bắt cóc bởi một thực thể bí ẩn mà họ gọi là The Tall Man. Nữ y tá thị trấn Julia Denning (Jessica Biel) không tin cho đến khi con trai cô David biến mất lúc nửa đêm. Lo lắng đi giải cứu đứa con, Julia một lần nữa sống lại trong cơn ác mộng đen tối nhất của mỗi người làm

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Unknown2019-01-02 02:13:25

Không Chùn Bước 4 - Never Back Down: No Surrender Thuyết Minh (2016)

diễn ra sau sự kiện không chùn bước 2 cựu vô địch mma case walker trở lại để dành lại chức vô địch một lần nữakhông chùn bước 4,xem phim không chùn bước 4,download không chùn bước 4,xem online không chùn bước 4 hd,xem không chùn bước 4 nhanh,tai phim không chùn bước 4,never back down,no surrender,xem phim never back down,no surrender,download never back down,no surrender,xem online never back down,no surrender hd,xem never back down,no surrender nhanh,tai phim never back down,no surrender,michael jai white,josh barnett,gillian white,jeeja yanin