Không Dừng Lại - Không Tặc: Nonstop Thuyết Minh (2014)RSS Không Dừng Lại - Không Tặc: Nonstop Thuyết Minh (2014)
Không Dừng Lại - Không Tặc: Nonstop
Diễn viên: Liam Neeson, Julianne Moore, Lupita Nyongo, Michelle Dockery, Anson Mount
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.
Quy Ẩn A Bluebird In My Heart

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Không Khoan Nhượng The Unforgiven.Diễn Viên: Burt Lancaster,Audrey Hepburn,Audie Murphy,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao

Không Khoan Nhượng The UnforgivenViệt Sub Năm: 1960

Miền Viễn Tây giữa thế kỷ 19, gia đình Zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố Rachel Zachary, người con gái trong gia đình là người da đỏ đã bị bắt cóc từ nhỏ. Việc này đã làm cho hàng xóm láng giềng quay lưng lại với nhà Zachary và gây ra một cuộc chiến tàn khốc giữa nhà Zachary và bộ lạc da đỏ Kiowa tại đó

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Unknown2020-10-07 14:57:42

Không Dừng Lại - Không Tặc: Nonstop Thuyết Minh (2014)

bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên đại tây dương từ new york đến london cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không mỹ bill marks liam neeson nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại cho đến lúc nhận được tiền cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giếtkhông dừng lại thuyết minh,xem phim không dừng lại thuyết minh,download không dừng lại thuyết minh,xem online không dừng lại thuyết minh hd,xem không dừng lại thuyết minh nhanh,tai phim không dừng lại thuyết minh,không tặc,nonstop thuyết minh,xem phim không tặc,nonstop thuyết minh,download không tặc,nonstop thuyết minh,xem online không tặc,nonstop thuyết minh hd,xem không tặc,nonstop thuyết minh nhanh,tai phim không tặc,nonstop thuyết minh,liam neeson,julianne moore,lupita nyongo,michelle dockery,anson mount