Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2 Việt Sub (2015)RSS Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2 Việt Sub (2015)
Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2
Diễn viên: Dougie Baldwin, Joel Lok, Rahart Adams, Matt Testro
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp phần 1: Đây là bộ phim phiêu lưu giả tưởng, kể về 4 cậu trai sau buổi cắm trại bị lạc trong rừng, khi họ tìm được đường về nhà. Họ phát hiện ra mình đang ở một không gian khác nơi họ chưa từng được sinh ra..
12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4.Diễn Viên: Todd Stashwick,Amanda Schull,Aaron Stanford,Barbara Sukowa

12 Con Khỉ Phần 4 12 Monkeys Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Giorgio Tsoukalos,David Childress,Philip Coppens,Erich Von Däniken

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Loạt phim cổ điển Battlestar Galactica mở màn với lời dẫn: "Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ". Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Có phải Stonehenge và Đảo Phục Sinh là di sản của những cuộc viếng thăm bởi sinh vật ngoài trái đất?

Truy Tìm Search.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Giorgio Tsoukalos,David Childress,Philip Coppens,Erich Von Däniken

Truy Tìm SearchThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim – một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực.

Unknown2015-05-15 20:13:38

Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2 Việt Sub (2015)

tiếp phần 1 đây là bộ phim phiêu lưu giả tưởng kể về 4 cậu trai sau buổi cắm trại bị lạc trong rừng khi họ tìm được đường về nhà họ phát hiện ra mình đang ở một không gian khác nơi họ chưa từng được sinh rakhông gian khác phần 2,xem phim không gian khác phần 2,download không gian khác phần 2,xem online không gian khác phần 2 hd,xem không gian khác phần 2 nhanh,tai phim không gian khác phần 2,nowhere boys season 2,xem phim nowhere boys season 2,download nowhere boys season 2,xem online nowhere boys season 2 hd,xem nowhere boys season 2 nhanh,tai phim nowhere boys season 2,dougie baldwin,joel lok,rahart adams,matt testro