Không Khoan Nhượng - Abstraction Việt Sub (2013)RSS Không Khoan Nhượng - Abstraction Việt Sub (2013)
Không Khoan Nhượng - Abstraction
Diễn viên: Hunter Ives, Korrina Rico, Ken Davitian
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.
Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At Peking.Diễn Viên: Charlton Heston,Ava Gardner,David Niven,Flora Robson,John Ireland,Harry Andrews

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At PekingViệt Sub Năm: 1963

Năm 1900, nạn đói đang hoành hành, ảnh hưởng tới 100 triệu người Trung Quốc bấy giờ, trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé Trung Quốc để tranh giành quyền lợi tại một Trung Hoa ngày một suy yếu. Lực lượng Nghĩa Hòa Đoàn, vốn bài xích phương Tây, Thiên Chúa giáo, nên đã liên tục xung đột.

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Charlton Heston,Ava Gardner,David Niven,Flora Robson,John Ireland,Harry Andrews

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Unknown2019-07-03 12:57:20

Không Khoan Nhượng - Abstraction Việt Sub (2013)

trong một vụ cướp vì bắn chết một người mà sean bị đi tù còn gray và tommy thì sống ẩn dật khi tommy bất ngờ có bạn gái là scarlet cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời đồng ý với phi vụ đánh cắp này nhưng cả gray và tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết ngườikhông khoan nhượng,xem phim không khoan nhượng,download không khoan nhượng,xem online không khoan nhượng hd,xem không khoan nhượng nhanh,tai phim không khoan nhượng,abstraction,xem phim abstraction,download abstraction,xem online abstraction hd,xem abstraction nhanh,tai phim abstraction,hunter ives,korrina rico,ken davitian