Hanyou No Yashahime: Sengoku Otogizoushi - Ni No Shou Yashahime: Princess Half-Demon: The Second Act Việt Sub (2021)RSS Hanyou No Yashahime: Sengoku Otogizoushi - Ni No Shou Yashahime: Princess Half-Demon: The Second Act Việt Sub (2021)
Hanyou No Yashahime: Sengoku Otogizoushi - Ni No Shou Yashahime: Princess Half-Demon: The Second Act
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời chiến quốc Nhật Bản, đôi chị em Towa và Setsuna bị chia cắt bởi một cuộc cháy rừng. Trong lúc tìm em gái, Towa bị vô tình du hành tới thế giới hiện đại nơi cô được gia đình của Kagome nuôi dạy.
Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Kiss Dum Engage Planet

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Akira Nikaido Monochrome Factor

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Venus Project Climax

Venus Project ClimaxViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/6)

câu chuyện trong tương lai gần, Nhật Bản đã phát triển công nghệ kỹ thuật số và hình ảnh tinh vi.Mọi người nhiệt tình cho một loại giải trí mới được gọi là “FORMULA VENUS.”Viết tắt là “FV,” đó là một trận chiến sống được sắp xếp trong các buổi biểu diễn nhạc thần tượng hàng đầu dựa trên sức mạnh của những thần tượng, kỹ thuật, kinh nghiệm và phát triển

Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The Series.Diễn Viên: Kamui

Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The SeriesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai. Nhưng dù lựa chọn bên nào, cuối cùng Kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất. Bảy Thiên Long, bảy Địa Long, mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh. Chiến đấu vì cái gì? Số phận đã được định đoạt hay chưa? Vì sao không được giết con người? Và tương lai liệu có phải là điều không thể

Unknown2022-03-27 15:19:22

Hanyou No Yashahime: Sengoku Otogizoushi - Ni No Shou Yashahime: Princess Half-Demon: The Second Act Việt Sub (2021)

vào thời chiến quốc nhật bản đôi chị em towa và setsuna bị chia cắt bởi một cuộc cháy rừng trong lúc tìm em gái towa bị vô tình du hành tới thế giới hiện đại nơi cô được gia đình của kagome nuôi dạyhanyou no yashahime,sengoku otogizoushi,xem phim hanyou no yashahime,sengoku otogizoushi,download hanyou no yashahime,sengoku otogizoushi,xem online hanyou no yashahime,sengoku otogizoushi hd,xem hanyou no yashahime,sengoku otogizoushi nhanh,tai phim hanyou no yashahime,sengoku otogizoushi,ni no shou yashahime,princess half,demon,the second act,xem phim ni no shou yashahime,princess half,demon,the second act,download ni no shou yashahime,princess half,demon,the second act,xem online ni no shou yashahime,princess half,demon,the second act hd,xem ni no shou yashahime,princess half,demon,the second act nhanh,tai phim ni no shou yashahime,princess half,demon,the second act