Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar! Thuyết Minh (2015)RSS Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar! Thuyết Minh (2015)
Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar!
Diễn viên: Sudarat Butrprom, Pharanyu Rojanawuthitham, Kittipat Samarntragulchai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.
Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of Eve.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of EveViệt Sub Năm: 1985

Ở vùng quê xa xôi Ilongo, nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng, bất kể giờ giấc ngày đêm. Hai chị em nhà nọ tuyên chiến với Simon, gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kia

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Unknown2015-05-12 15:44:54

Không Phải Bóng Thường Đâu - Iron Ladies Roar! Thuyết Minh (2015)

phiên bản mới của những cô nàng thép đã được khởi động do poj arnon đạo diễn của bộ phim đồng tính thái lan nổi tiếng bangkok love story thực hiện điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm đội tóc giả lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền nửa đực nửa cái tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim những cô nàng thépkhông phải bóng thường đâu,xem phim không phải bóng thường đâu,download không phải bóng thường đâu,xem online không phải bóng thường đâu hd,xem không phải bóng thường đâu nhanh,tai phim không phải bóng thường đâu,iron ladies roar,xem phim iron ladies roar,download iron ladies roar,xem online iron ladies roar hd,xem iron ladies roar nhanh,tai phim iron ladies roar,sudarat butrprom,pharanyu rojanawuthitham,kittipat samarntragulchai