(Không) Tốt Cho Sức Khỏe Phần 1 - (Un)Well Season 1 Việt Sub (2020)RSS (Không) Tốt Cho Sức Khỏe Phần 1 - (Un)Well Season 1 Việt Sub (2020)
(Không) Tốt Cho Sức Khỏe Phần 1 - (Un)Well Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt phim tài liệu đi sâu vào ngành chăm sóc sức khỏe béo bở, với lời quảng cáo cải thiện thể trạng và chữa lành bệnh tật. Nhưng liệu sản phẩm có được như hứa hẹn?
Biệt Đội Hawaii Phần 3 Hawaii Five 0 Season 3.Diễn Viên: Kurtzman Orci Paper Products,101St Street Productions,Cbs Productions

Biệt Đội Hawaii Phần 3 Hawaii Five 0 Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng. Thám tử Danny "Danno" Williams, cựu cảnh sát New Jersey, người vừa mới chuyển đến đảo và đang nuôi con gái 8 tuổi. Kono Kalakaua, em họ của Kelly một học viên vừa tốt nghiệp học viện.

Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 2 The Boys Season 2.Diễn Viên: Kurtzman Orci Paper Products,101St Street Productions,Cbs Productions

Siêu Anh Hùng Phá Hoại Phần 2 The Boys Season 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục với “Siêu anh hùng là những người sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu Trái Đất và mang lại bình yên cho nhân loại” – Đó là triết lý được các phim bom tấn của Marvel hay DC mang đến cho khán giả. Siêu anh hùng luôn xuất hiện “ngầu lòi”, đạo đức “chói lóa”, mang đến hòa bình, hạnh phúc ấm no muôn nơi.

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted Graduation.Diễn Viên: Lương Tiểu Băng,Cao Tuấn Văn,Lý Phong

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted GraduationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/18)

Các học sinh Gifted vẫn tiếp tục bắt tay nhau để tìm cách lật đổ Hiệu trưởng trường. Cùng với hệ thống phân loại học sinh do ông lập nên. Nhiệm vụ này được khởi xướng bởi lớp trưởng Lớp Gifted Pang (Korapat Kirdpan) và Wave (Wachirawit Ruangwiwat). Có sự góp sức của các học sinh Gifted khóa tiếp theo, liệu họ có thành công trong nhiệm vụ đó?

Unknown2020-08-27 19:47:13

(Không) Tốt Cho Sức Khỏe Phần 1 - (Un)Well Season 1 Việt Sub (2020)

loạt phim tài liệu đi sâu vào ngành chăm sóc sức khỏe béo bở với lời quảng cáo cải thiện thể trạng và chữa lành bệnh tật nhưng liệu sản phẩm có được như hứa hẹnkhông tốt cho sức khỏe phần 1,xem phim không tốt cho sức khỏe phần 1,download không tốt cho sức khỏe phần 1,xem online không tốt cho sức khỏe phần 1 hd,xem không tốt cho sức khỏe phần 1 nhanh,tai phim không tốt cho sức khỏe phần 1,unwell season 1,xem phim unwell season 1,download unwell season 1,xem online unwell season 1 hd,xem unwell season 1 nhanh,tai phim unwell season 1