Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1 Việt Sub (2015)RSS Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1 Việt Sub (2015)
Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1
Diễn viên: Josh Duhamel, Dean Winters, Janet Mcteer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series hoàn toàn mới của CBS, từ nhà sản xuất Breaking Bad và House M.D huyền thoại Biểu tượng cảm xúc colonthree Bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận, hai quan điểm khác nhau. Họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi: liệu hoài nghi, mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để "dọn sạch" con phố Battle Creek ở Michigan hay không.
Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Bí Mật Của Gia Đình Family Secrets.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Của Gia Đình Family SecretsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 102/103)

làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of Light.Diễn Viên: Jennifer Beals,David Sutcliffe,Edi Gathegi

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of LightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vì hoàn cảnh, Hao Nan phải trở lại vị trí cũ dạy học của mình. Anh gặp học sinh mới Ren Zhen và một nhóm thanh thiếu niên, thông qua giáo viên "ngỗ nghịch" của họ, dần dần mở lòng để mở ra cuộc sống rực rỡ của họ.

Unknown2016-10-25 06:46:49

Khu Phố Hỗn Loạn - Battle Creek Season 1 Việt Sub (2015)

một series hoàn toàn mới của cbs từ nhà sản xuất breaking bad và house md huyền thoại biểu tượng cảm xúc colonthree bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận hai quan điểm khác nhau họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi liệu hoài nghi mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để dọn sạch con phố battle creek ở michigan hay khôngkhu phố hỗn loạn,xem phim khu phố hỗn loạn,download khu phố hỗn loạn,xem online khu phố hỗn loạn hd,xem khu phố hỗn loạn nhanh,tai phim khu phố hỗn loạn,battle creek season 1,xem phim battle creek season 1,download battle creek season 1,xem online battle creek season 1 hd,xem battle creek season 1 nhanh,tai phim battle creek season 1,josh duhamel,dean winters,janet mcteer