Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues Việt Sub (1990)RSS Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues Việt Sub (1990)
Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues
Diễn viên: Ngô Quân Như, Shelia Chan, Đỗ Đức Vỹ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.
Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie.Diễn Viên: Lưu Diệp,Trương Hàm Dư Và Hoàng Bột

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Khi Harry Gặp Sally When Harry Met Sally.Diễn Viên: Billy Crystal,Meg Ryan,Carrie Fisher,Bruno Kirby,Steven Ford,Lisa Jane Persky

Khi Harry Gặp Sally When Harry Met SallyViệt Sub Năm: 1989

câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes Again.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Chu Nhân,Ngô Kỳ Long,Lâm Chí Dĩnh

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes AgainThuyết Minh Năm: 2018

phần thứ ba của loạt phim hài Johnny English, với Rowan Atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh, và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy.

Unknown2020-08-09 17:33:00

Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues Việt Sub (1990)

1 đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết tần thủy hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắnkhu vực xác ướp,xem phim khu vực xác ướp,download khu vực xác ướp,xem online khu vực xác ướp hd,xem khu vực xác ướp nhanh,tai phim khu vực xác ướp,mortuary blues,xem phim mortuary blues,download mortuary blues,xem online mortuary blues hd,xem mortuary blues nhanh,tai phim mortuary blues,ngô quân như,shelia chan,đỗ đức vỹ