Khu Vườn Kẹo Ngọt - Fondant Garden Việt Sub (2013)RSS Khu Vườn Kẹo Ngọt - Fondant Garden Việt Sub (2013)
Khu Vườn Kẹo Ngọt - Fondant Garden
Diễn viên: Park Jung Min, Vương Truyền Nhất, Giản Mạn Thư, Lý Tương Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh nhân vật Phác Hy Hoán, con trai của 1 tập đoàn khách sạn lớn của Đài Loan . Phim có sự tham gia của các diễn viên Park Jung Min, Vương Truyền Nhất, Giản Mạn Thư, Lý Tương Lâm...
Chí Khí Bay Cao New Horizon

Chí Khí Bay Cao New HorizonThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 47/47)

những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công.

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Gió Không Ngừng Thổi The Wind Blows.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

Gió Không Ngừng Thổi The Wind BlowsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về Do Hoon và So Jin là một cặp vợ chồng đã kết hôn. Một ngày, Do Hoon phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh Alzheimer, vì vậy anh quyết định ly hôn với Soo Jin vì lo lắng cho tương lai của cô. Và rồi cặp đôi chia tay. Sáu năm sau, định mệnh khiến họ gặp lại nhau một lần nữa.

Unknown2019-03-29 15:08:31

Khu Vườn Kẹo Ngọt - Fondant Garden Việt Sub (2013)

chuyện phim xoay quanh nhân vật phác hy hoán con trai của 1 tập đoàn khách sạn lớn của đài loan phim có sự tham gia của các diễn viên park jung min vương truyền nhất giản mạn thư lý tương lâmkhu vườn kẹo ngọt,xem phim khu vườn kẹo ngọt,download khu vườn kẹo ngọt,xem online khu vườn kẹo ngọt hd,xem khu vườn kẹo ngọt nhanh,tai phim khu vườn kẹo ngọt,fondant garden,xem phim fondant garden,download fondant garden,xem online fondant garden hd,xem fondant garden nhanh,tai phim fondant garden,park jung min,vương truyền nhất,giản mạn thư,lý tương lâm