Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season Việt Sub (2018)RSS Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season Việt Sub (2018)
Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season
Diễn viên: Lydia Wilson, Brendan Coyle, Joel Fry, Tara Fitzgerald
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.
Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Unknown2018-05-27 04:46:57

Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season Việt Sub (2018)

năm 1944 một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích 23 năm sau mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lạikhúc cầu hồn,xem phim khúc cầu hồn,download khúc cầu hồn,xem online khúc cầu hồn hd,xem khúc cầu hồn nhanh,tai phim khúc cầu hồn,requiem first season,xem phim requiem first season,download requiem first season,xem online requiem first season hd,xem requiem first season nhanh,tai phim requiem first season,lydia wilson,brendan coyle,joel fry,tara fitzgerald