Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim - Sampatan Hua Jai Việt Sub (2018)RSS Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim - Sampatan Hua Jai Việt Sub (2018)
Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim - Sampatan Hua Jai
Diễn viên: Kanarot Sukollawat, Limthammahisorn Varitthisa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Rattawan, một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài, địa vị, gia tộc và cả học vấn. Cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng Parames, một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ. Thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được Naboon, một chàng trai lạ mặt, cứu giúp.
Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four Knights.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four KnightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về nhân vật Eun Ha-Won là một sinh viên đại học. Cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y, nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn. Trong phim Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ: Nhân vật Eun Ha Won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình, cô sống cùng với bố, mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated Boy.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated BoyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 29/29)

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi. Trải qua những thay đổi của cuộc sống cũng như thời gian, cả hai đã trở nên khác lạ, gặp lại nhau và dần đến với nhau cùng nhau trưởng thành.

Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1.Diễn Viên: Mike Castle,Ashley Tisdale,Lauren Lapkus

Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Tiệm Hớt Tóc phim thuộc thể loại hài hước do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về những người phụ nữ họ đi đến tất cả trường trung học và làm quen với nhau trong một tiệm hớt tóc tại thị trấn nhỏ ở Charles, tại đây những câu chuyện hài hước cùng với những con người vui nhộn sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau dở khóc dở cười, và cuối cùng họ cũng cảm nhận thành công một điều đó là gì mời các bạn cùng đón xem.

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka Taiwan.Diễn Viên: Yuu Shirota,Akira,Yusuke Yamamoto,Ryosei Tayama,Hitomi Kuroki

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka TaiwanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.

Unknown2018-10-26 13:06:54

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim - Sampatan Hua Jai Việt Sub (2018)

kể về rattawan một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài địa vị gia tộc và cả học vấn cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng parames một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được naboon một chàng trai lạ mặt cứu giúpkhúc giao hưởng của trái tim,xem phim khúc giao hưởng của trái tim,download khúc giao hưởng của trái tim,xem online khúc giao hưởng của trái tim hd,xem khúc giao hưởng của trái tim nhanh,tai phim khúc giao hưởng của trái tim,sampatan hua jai,xem phim sampatan hua jai,download sampatan hua jai,xem online sampatan hua jai hd,xem sampatan hua jai nhanh,tai phim sampatan hua jai,kanarot sukollawat,limthammahisorn varitthisa