Khủng Bố Giấu Mặt - Gekijouban Mozu: Mozu The Movie Việt Sub (2016)RSS Khủng Bố Giấu Mặt - Gekijouban Mozu: Mozu The Movie Việt Sub (2016)
Khủng Bố Giấu Mặt - Gekijouban Mozu: Mozu The Movie
Diễn viên: Hidetoshi Nishijima, Teruyuki Kagawa, Yoko Maki, Takeshi Kitano
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 6 tháng kể từ khi Naotake (Hidetoshi Nishijima) biết được sự thật về cái chết của vợ anh. Naotake làm việc trong phòng Công an của Cục cảnh sát thủ đô Tokyo nhưng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi. Ryota (Teruyuki Kagawa) đã rời lực lượng cảnh sát vì không tin tưởng vào bộ phận nơi anh làm việc và đã ra ngoài thành lập một văn phòng thám tử tư.
Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Trả Giá The Brave One.Diễn Viên: Jodie Fosterndrews

Trả Giá The Brave OneViệt Sub Năm: 2007

Nhân vật chính của phim là Erica (Jodie Foster), cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn: là một phát thanh viên nổi tiếng của đài New York, có một người yêu hết mực yêu thương. Tuy nhiên cuộc sống của Erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của Erica và khiến cô bị thương nặng. Quá uất ức, Erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một. Tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù, Erica càng nhận ra rằng

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Unknown2017-11-29 05:40:28

Khủng Bố Giấu Mặt - Gekijouban Mozu: Mozu The Movie Việt Sub (2016)

đã 6 tháng kể từ khi naotake hidetoshi nishijima biết được sự thật về cái chết của vợ anh naotake làm việc trong phòng công an của cục cảnh sát thủ đô tokyo nhưng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi ryota teruyuki kagawa đã rời lực lượng cảnh sát vì không tin tưởng vào bộ phận nơi anh làm việc và đã ra ngoài thành lập một văn phòng thám tử tưkhủng bố giấu mặt,xem phim khủng bố giấu mặt,download khủng bố giấu mặt,xem online khủng bố giấu mặt hd,xem khủng bố giấu mặt nhanh,tai phim khủng bố giấu mặt,gekijouban mozu,mozu the movie,xem phim gekijouban mozu,mozu the movie,download gekijouban mozu,mozu the movie,xem online gekijouban mozu,mozu the movie hd,xem gekijouban mozu,mozu the movie nhanh,tai phim gekijouban mozu,mozu the movie,hidetoshi nishijima,teruyuki kagawa,yoko maki,takeshi kitano