Khủng Long Tái Sinh - Age Of Dinosaurs Việt Sub (2013)RSS Khủng Long Tái Sinh - Age Of Dinosaurs Việt Sub (2013)
Khủng Long Tái Sinh - Age Of Dinosaurs
Diễn viên: Jillian Rose Reed, Treat Williams, Ronny Cox
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.
Trang Số 8 Page Eight.Diễn Viên: Bill Nighy,Rachel Weisz,Tom Hughes

Trang Số 8 Page EightViệt Sub Năm: 2011

Johnny Worricker (Bill Nighy) là một nhân viên lâu năm của MI5. Ông chủ và cũng là người bạn tốt nhất của ông, Benedict Baron (Michael Gambon) chết rất đột ngột, bỏ lại đằng sau một tập hồ sơ không thể giải thích được, đe dọa sự ổn định của tổ chức. Trong khi đó, cơ hội ập đến khi Jonhny gặp người hàng xóm của mình và nhà hoạt động chính trị Nancy Pierpan (Rachel Weisz). Jonhny buộc phải rời bỏ công việc của mình cùng với thân phận hiện tại để tìm ra sự thật

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Unknown2019-10-07 07:41:50

Khủng Long Tái Sinh - Age Of Dinosaurs Việt Sub (2013)

một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố los angeleskhủng long tái sinh,xem phim khủng long tái sinh,download khủng long tái sinh,xem online khủng long tái sinh hd,xem khủng long tái sinh nhanh,tai phim khủng long tái sinh,age of dinosaurs,xem phim age of dinosaurs,download age of dinosaurs,xem online age of dinosaurs hd,xem age of dinosaurs nhanh,tai phim age of dinosaurs,jillian rose reed,treat williams,ronny cox