Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 Việt Sub (2015)RSS Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 Việt Sub (2015)
Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1
Diễn viên: Emma Ishta, Kyle Harris, Allison Scagliotti
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về một cô gái trẻ được tuyển dụng vào một cơ quan bí mật của chính phủ để được "nhập" vào tâm trí của người vừa qua đời, sử dụng trí nhớ của họ để điều tra vụ giết người.
Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Thế Giới Song Song Counterpart.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thế Giới Song Song CounterpartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

với một sự biến đổi siêu hình, đối thủ kể câu chuyện của Howard Silk (Simmons), một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của LHQ, người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận, khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật: vượt qua một chiều hướng song song.

Unknown2016-01-26 17:42:25

Kí Ức Phá Án Phần 1 - Stitchers Season 1 Việt Sub (2015)

chuyện về một cô gái trẻ được tuyển dụng vào một cơ quan bí mật của chính phủ để được nhập vào tâm trí của người vừa qua đời sử dụng trí nhớ của họ để điều tra vụ giết ngườikí ức phá án phần 1,xem phim kí ức phá án phần 1,download kí ức phá án phần 1,xem online kí ức phá án phần 1 hd,xem kí ức phá án phần 1 nhanh,tai phim kí ức phá án phần 1,stitchers season 1,xem phim stitchers season 1,download stitchers season 1,xem online stitchers season 1 hd,xem stitchers season 1 nhanh,tai phim stitchers season 1,emma ishta,kyle harris,allison scagliotti