Kiếm Khách Quái Dị - Sword Of The Stranger: Mukou Hadan Việt Sub (2007)RSS Kiếm Khách Quái Dị - Sword Of The Stranger: Mukou Hadan Việt Sub (2007)
Kiếm Khách Quái Dị - Sword Of The Stranger: Mukou Hadan
Diễn viên: Yuri Chinen, Tomoya Nagase, Akio Ohtsuka
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé cùng chú chó của mình trở thành mục tiêu truy sát của đạo quân xâm lược nhà Minh. Trên đường trốn chạy, cậu gặp một kiếm sỹ bí ẩn. Vị kiếm khách đồng ý đưa cậu bé tới ngôi chùa nơi cậu có thể được an toàn. Nhưng đó cũng là lúc những sát thủ tinh nhuệ được phái đi tìm con mồi.
Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii 2 Movie

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii 2 MovieViệt Sub Năm: 2011

Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài. Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New MovieViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện đầu tiên là điều tra vụ giết thủ tướng, cùng lúc kết nối với sự kiện đại sứ quán bị khủng bố. Trong quá trình đi điều tra để tìm mấu gắn kết hai sự kiện cùng lúc ấy, trong quá trình điều tra tổ đội đặc biệt của thiếu tá Kusanagi phát hiện ra nhiều bí mật động trời xoay quanh con virus Fire Starter, cùng sự thật sau cái chết của thủ tướng.

Unknown2020-08-14 11:40:32

Kiếm Khách Quái Dị - Sword Of The Stranger: Mukou Hadan Việt Sub (2007)

một cậu bé cùng chú chó của mình trở thành mục tiêu truy sát của đạo quân xâm lược nhà minh trên đường trốn chạy cậu gặp một kiếm sỹ bí ẩn vị kiếm khách đồng ý đưa cậu bé tới ngôi chùa nơi cậu có thể được an toàn nhưng đó cũng là lúc những sát thủ tinh nhuệ được phái đi tìm con mồikiếm khách quái dị,xem phim kiếm khách quái dị,download kiếm khách quái dị,xem online kiếm khách quái dị hd,xem kiếm khách quái dị nhanh,tai phim kiếm khách quái dị,sword of the stranger,mukou hadan,xem phim sword of the stranger,mukou hadan,download sword of the stranger,mukou hadan,xem online sword of the stranger,mukou hadan hd,xem sword of the stranger,mukou hadan nhanh,tai phim sword of the stranger,mukou hadan,yuri chinen,tomoya nagase,akio ohtsuka