Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)RSS Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)
Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn, nếu thấy cần thì tiêu diệt luôn.
Shelter シェルター

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Unknown2020-02-22 13:49:52

Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)

anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn nếu thấy cần thì tiêu diệt luônkieta seisou,hen,xem phim kieta seisou,hen,download kieta seisou,hen,xem online kieta seisou,hen hd,xem kieta seisou,hen nhanh,tai phim kieta seisou,hen,strike the blood special ova,xem phim strike the blood special ova,download strike the blood special ova,xem online strike the blood special ova hd,xem strike the blood special ova nhanh,tai phim strike the blood special ova