Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance Việt Sub (2019)RSS Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance Việt Sub (2019)
Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quay trở lại thế giới của Thra, nơi ba chàng Gelfling khám phá bí mật kinh hoàng đằng sau sức mạnh của Skeksis, và bắt đầu đốt cháy ngọn lửa nổi loạn và cứu thế giới của họ.
Chàng Trai Kyle Xy 1 Kyle Xy Season 1.Diễn Viên: Kieran Bew,Lolita Chakrabarti,Gísli Örn Garðarsson,Joanne Whalley

Chàng Trai Kyle Xy 1 Kyle Xy Season 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác

Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan.Diễn Viên: Kieran Bew,Lolita Chakrabarti,Gísli Örn Garðarsson,Joanne Whalley

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Kieran Bew,Lolita Chakrabarti,Gísli Örn Garðarsson,Joanne Whalley

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Bộ phim "City Hunter" được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của "City Hunter" phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc. Nhưng vào mỗi thời khắc quyết định, anh lại lộ rõ bản sắc anh hùng, có thể hóa giải mọi nguy hiểm.

Unknown2019-09-25 08:11:41

Kim Cương Đen: Thời Đại Kháng Chiến - The Dark Crystal: Age Of Resistance Việt Sub (2019)

quay trở lại thế giới của thra nơi ba chàng gelfling khám phá bí mật kinh hoàng đằng sau sức mạnh của skeksis và bắt đầu đốt cháy ngọn lửa nổi loạn và cứu thế giới của họkim cương đen,thời đại kháng chiến,xem phim kim cương đen,thời đại kháng chiến,download kim cương đen,thời đại kháng chiến,xem online kim cương đen,thời đại kháng chiến hd,xem kim cương đen,thời đại kháng chiến nhanh,tai phim kim cương đen,thời đại kháng chiến,the dark crystal,age of resistance,xem phim the dark crystal,age of resistance,download the dark crystal,age of resistance,xem online the dark crystal,age of resistance hd,xem the dark crystal,age of resistance nhanh,tai phim the dark crystal,age of resistance