Kim Possible - Kim 5+ Việt Sub (2019)RSS Kim Possible - Kim 5+ Việt Sub (2019)
Kim Possible - Kim 5+
Diễn viên: Sadie Stanley, Sean Giambrone, Ciara Riley Wilson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.
Cảnh Sát Báo Thù Mad Max.Diễn Viên: Mel Gibson,Joanne Samuel,Hugh Keays,Byrne

Cảnh Sát Báo Thù Mad MaxThuyết Minh Năm: 1979

Khi nhân loại bước vào thế kỷ 21, Australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ. Kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp. Tại một vùng nông thôn rộng lớn của Autralia, cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy. Max Rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện. Max Trong 1 lần rượt đuổi

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Unknown2020-06-28 06:18:18

Kim Possible - Kim 5+ Việt Sub (2019)

trong phim kim possible và anh bạn thân nhất ron stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học middleton nơi mà kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội nơi đây cô và ron đã gặp và kết bạn với anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của kim possiblekim possible,xem phim kim possible,download kim possible,xem online kim possible hd,xem kim possible nhanh,tai phim kim possible,kim 5,xem phim kim 5,download kim 5,xem online kim 5,hd,xem kim 5,nhanh,tai phim kim 5,sadie stanley,sean giambrone,ciara riley wilson