Kimi Wa Kanata - You Are Beyond, Kimikana Việt Sub (2020)RSS Kimi Wa Kanata - You Are Beyond, Kimikana Việt Sub (2020)
Kimi Wa Kanata - You Are Beyond, Kimikana
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.
Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Unknown2021-07-20 17:12:32

Kimi Wa Kanata - You Are Beyond, Kimikana Việt Sub (2020)

bối cảnh tại quận ikebukuro của tokyo tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là mio và shin mio có tình cảm với shin và luôn nghĩ về cậu nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mìnhkimi wa kanata,xem phim kimi wa kanata,download kimi wa kanata,xem online kimi wa kanata hd,xem kimi wa kanata nhanh,tai phim kimi wa kanata,you are beyond,kimikana,xem phim you are beyond,kimikana,download you are beyond,kimikana,xem online you are beyond,kimikana hd,xem you are beyond,kimikana nhanh,tai phim you are beyond,kimikana