Kindaichi Case Files Returns - Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns 2Nd Season Việt Sub (2015)RSS Kindaichi Case Files Returns - Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns 2Nd Season Việt Sub (2015)
Kindaichi Case Files Returns - Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The File of Young Kindaichi Returns 2nd Season phần thứ 2 của bộ phim Kindaichi Shounen no Jikenbo Returns. Một thám tử cấp 3 bị lôi kéo vào các vụ án khó hiểu. Những vụ giết người khủng khiếp, rùng rợn
Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Unknown2020-09-12 18:30:03

Kindaichi Case Files Returns - Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns 2Nd Season Việt Sub (2015)

the file of young kindaichi returns 2nd season phần thứ 2 của bộ phim kindaichi shounen no jikenbo returns một thám tử cấp 3 bị lôi kéo vào các vụ án khó hiểu những vụ giết người khủng khiếp rùng rợnkindaichi case files returns,xem phim kindaichi case files returns,download kindaichi case files returns,xem online kindaichi case files returns hd,xem kindaichi case files returns nhanh,tai phim kindaichi case files returns,kindaichi shounen no jikenbo returns 2nd season,xem phim kindaichi shounen no jikenbo returns 2nd season,download kindaichi shounen no jikenbo returns 2nd season,xem online kindaichi shounen no jikenbo returns 2nd season hd,xem kindaichi shounen no jikenbo returns 2nd season nhanh,tai phim kindaichi shounen no jikenbo returns 2nd season