Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)RSS Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)
Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 100 năm kể từ khi vua Kyle chôn cất Ang Mundo. Báy giờ trong thời kỳ hòa bình, chàng hiệp sĩ tập sự Kasel hưởng thụ cuộc sống bản thân mà chả lo nghĩ gì. Tuy nhiên, số phận của anh ta bắt đầu thay đổi, với tin đồn về sự xuất hiện của quỷ xâm nhập khu phố.
Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Kurozuka Cô Gái Bất Tử

Kurozuka Cô Gái Bất TửViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Kuro, một con người thuộc thế kỷ 12, trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình. Tại đây, anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên Kuromitsu. Kuro yêu Kuromitsu nhưng anh nhận ra, rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó. Kuromitsu là người bất tử, cô không chết (và cũng không thể chết), đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội Nhật Bản tương lai

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Unknown2021-04-01 20:03:50

Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi - キングスレイド 意志を継ぐものたち Việt Sub (2020)

đã 100 năm kể từ khi vua kyle chôn cất ang mundo báy giờ trong thời kỳ hòa bình chàng hiệp sĩ tập sự kasel hưởng thụ cuộc sống bản thân mà chả lo nghĩ gì tuy nhiên số phận của anh ta bắt đầu thay đổi với tin đồn về sự xuất hiện của quỷ xâm nhập khu phốkings raid,ishi wo tsugumono,tachi,xem phim kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,download kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,xem online kings raid,ishi wo tsugumono,tachi hd,xem kings raid,ishi wo tsugumono,tachi nhanh,tai phim kings raid,ishi wo tsugumono,tachi,キングスレイド 意志を継ぐものたち,xem phim キングスレイド 意志を継ぐものたち,download キングスレイド 意志を継ぐものたち,xem online キングスレイド 意志を継ぐものたち hd,xem キングスレイド 意志を継ぐものたち nhanh,tai phim キングスレイド 意志を継ぐものたち