Kiniro Mosaic - Kinmoza! Golden Mosaic Việt Sub (2013)RSS Kiniro Mosaic - Kinmoza! Golden Mosaic Việt Sub (2013)
Kiniro Mosaic - Kinmoza! Golden Mosaic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oumiya Shinobu trong chuyến homestay đến Anh đã ở lại nhà 1 người bạn của mẹ. Trong thời gian đó, Shinobu đã kết bạn với Alice, con gái của gia đình ở nhờ.Vài năm sau đó, Shinobu nhận được 1 bức thư từ Alice, trong đó nói cô bạn người Anh chuẩn bị đến Nhật. Và câu chuyện còn dang dở của đôi bạn xuyên biên giới hồi nhỏ tiếp tục bắt đầu.
Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Unknown2023-10-01 19:23:43

Kiniro Mosaic - Kinmoza! Golden Mosaic Việt Sub (2013)

oumiya shinobu trong chuyến homestay đến anh đã ở lại nhà 1 người bạn của mẹ trong thời gian đó shinobu đã kết bạn với alice con gái của gia đình ở nhờvài năm sau đó shinobu nhận được 1 bức thư từ alice trong đó nói cô bạn người anh chuẩn bị đến nhật và câu chuyện còn dang dở của đôi bạn xuyên biên giới hồi nhỏ tiếp tục bắt đầukiniro mosaic,xem phim kiniro mosaic,download kiniro mosaic,xem online kiniro mosaic hd,xem kiniro mosaic nhanh,tai phim kiniro mosaic,kinmoza golden mosaic,xem phim kinmoza golden mosaic,download kinmoza golden mosaic,xem online kinmoza golden mosaic hd,xem kinmoza golden mosaic nhanh,tai phim kinmoza golden mosaic