Kino No Tabi: The Beautiful World - The Animated Series Việt Sub (2017)RSS Kino No Tabi: The Beautiful World - The Animated Series Việt Sub (2017)
Kino No Tabi: The Beautiful World - The Animated Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về những chuyến hành trình của nhà thám hiểm trẻ Kino và chiếc xe mô-tô biết nới Hermes của mình. Trong suốt cuộc phiêu lưu, họ gặp gỡ và làm quen với nhiều người ở nhiều vùng văn hóa khác nhau, và mỗi nơi họ đều chỉ dành ra 3 ngày để ở lại.
Kaitou Saint Tail Mysterious Thief Saint Tail

Kaitou Saint Tail Mysterious Thief Saint TailViệt Sub Năm: 1995 (Tập 43/43)

Ai lúc nhỏ xem rồi thì sẽ biết nhưng thôi chém tí: Meimi là một nữ sinh bình thường nhưng khi đêm xuống thì cô trở thành một "siêu trộm" biệt danh là Saint Tail. Cố gắng bắt Meimi là Asuka Jr một thám tử nghiệp dư học cùng lớp với cô. Rồi trời xui đất khiến sao cho một người thì mỗi khi ăn trộm lại "la làng" cho thám tử biết còn 1 người thì lúc đầu muốn bắt trộm sau lại muốn "chiếm" luôn tên trộm đó thế là Happy Ending

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Unknown2018-01-14 01:44:36

Kino No Tabi: The Beautiful World - The Animated Series Việt Sub (2017)

câu chuyện kể về những chuyến hành trình của nhà thám hiểm trẻ kino và chiếc xe mô tô biết nới hermes của mình trong suốt cuộc phiêu lưu họ gặp gỡ và làm quen với nhiều người ở nhiều vùng văn hóa khác nhau và mỗi nơi họ đều chỉ dành ra 3 ngày để ở lạikino no tabi,the beautiful world,xem phim kino no tabi,the beautiful world,download kino no tabi,the beautiful world,xem online kino no tabi,the beautiful world hd,xem kino no tabi,the beautiful world nhanh,tai phim kino no tabi,the beautiful world,the animated series,xem phim the animated series,download the animated series,xem online the animated series hd,xem the animated series nhanh,tai phim the animated series