Kishin Houkou Demonbane - 機神咆吼デモンベイン Việt Sub (2006)RSS Kishin Houkou Demonbane - 機神咆吼デモンベイン Việt Sub (2006)
Kishin Houkou Demonbane - 機神咆吼デモンベイン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.
Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō KōantaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh diễn ra Rail Wars là tại một thế giới song song, nơi mà Nhật Bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia. Naohito Takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho Cục đường sắt quốc gia. Cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc Lực lượng Bảo an Đường sắt. Trong nhóm còn có Aoi Sakurai, một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai. Ngay trong ngày đầu chuyển đến, Naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “RJ” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đường

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Khát Vọng Đường Đua Capeta

Khát Vọng Đường Đua CapetaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 52/52)

Quyết tâm chiến thắng giải J cadet (giải đua mở rộng dành cho các tay đua thiếu niên Nhật Bản), Capeta ráo riết đuổi theo Isamu và Takeshi, hai tay đua của Autohouse. Cuối cùng, cậu đã vượt qua hai tay đua trên và giành chiến thắng tại vòng đua cuối.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Unknown2015-02-10 21:28:58

Kishin Houkou Demonbane - 機神咆吼デモンベイン Việt Sub (2006)

câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển và thành phố arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là black lodge master therion tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức black lodge hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mìnhkishin houkou demonbane,xem phim kishin houkou demonbane,download kishin houkou demonbane,xem online kishin houkou demonbane hd,xem kishin houkou demonbane nhanh,tai phim kishin houkou demonbane,機神咆吼デモンベイン,xem phim 機神咆吼デモンベイン,download 機神咆吼デモンベイン,xem online 機神咆吼デモンベイン hd,xem 機神咆吼デモンベイン nhanh,tai phim 機神咆吼デモンベイン