Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor Việt Sub (2021)RSS Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor Việt Sub (2021)
Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Kiyo, một người gốc Aomori làm đầu bếp trong một nhà nghỉ dành cho geisha ở Kyoto sau giờ học. Cô cũng có một người bạn tên là Sumire, là maiko, hay geisha học việc.
Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

Unknown2022-01-29 14:43:12

Kiyo In Kyoto: From The Maiko House - Maiko-San Chi No Makanai-San: The Caterer At The Maiko Manor Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh kiyo một người gốc aomori làm đầu bếp trong một nhà nghỉ dành cho geisha ở kyoto sau giờ học cô cũng có một người bạn tên là sumire là maiko hay geisha học việckiyo in kyoto,from the maiko house,xem phim kiyo in kyoto,from the maiko house,download kiyo in kyoto,from the maiko house,xem online kiyo in kyoto,from the maiko house hd,xem kiyo in kyoto,from the maiko house nhanh,tai phim kiyo in kyoto,from the maiko house,maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor,xem phim maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor,download maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor,xem online maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor hd,xem maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor nhanh,tai phim maiko,san chi no makanai,san,the caterer at the maiko manor