Kiznaiver - キズナイーバー Việt Sub (2016)RSS Kiznaiver - キズナイーバー Việt Sub (2016)
Kiznaiver - キズナイーバー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại một thành phố tên Sugomori, Sonosaki và Katsuhira kết nối với nhau bằng hệ thống Kizuma. Những người liên kết với nhau gọi là Kizmaiver, và đây là câu chuyện của những Kiznaiver.
Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Unknown2016-06-26 12:17:07

Kiznaiver - キズナイーバー Việt Sub (2016)

lấy bối cảnh tại một thành phố tên sugomori sonosaki và katsuhira kết nối với nhau bằng hệ thống kizuma những người liên kết với nhau gọi là kizmaiver và đây là câu chuyện của những kiznaiverkiznaiver,xem phim kiznaiver,download kiznaiver,xem online kiznaiver hd,xem kiznaiver nhanh,tai phim kiznaiver,キズナイーバー,xem phim キズナイーバー,download キズナイーバー,xem online キズナイーバー hd,xem キズナイーバー nhanh,tai phim キズナイーバー