Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)RSS Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)
Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ anime là phiên bản giả tưởng về lãnh chúa Oda Nobunaga, xoay quanh cuộc sống thời trẻ của lãnh chúa và mối quan hệ thù nghịch với em trai Nobuyuki của mình.
Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Initial D Fourth Stage

Initial D Fourth StageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Takumi Fujiwara và những người anh em Keisuke và Ryousuke đã quyết định thành lập đội đua “Project D”.Thông qua internet,họ gửi lời thách đấu đến những đội đua khác cũng như công bố kết quả các cuộc đua.Ryousuke là quản lý của Project D,Takumi đảm trách các vòng đua đổ dốc trên chiếc AE86 còn Keisuke chuyên về các vòng đua lên dốc.Họ phải đương đầu với rất nhiều đội đua mạnh như Seven- Star Leaf và Todo-juku.Trước sự sôi nổi của Project D,Bunta-cha của Takumi cũng quyết định từ giã kỳ nghỉ hưu

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Unknown2019-09-25 15:32:19

Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)

bộ anime là phiên bản giả tưởng về lãnh chúa oda nobunaga xoay quanh cuộc sống thời trẻ của lãnh chúa và mối quan hệ thù nghịch với em trai nobuyuki của mìnhkochoki,wakaki nobunaga,xem phim kochoki,wakaki nobunaga,download kochoki,wakaki nobunaga,xem online kochoki,wakaki nobunaga hd,xem kochoki,wakaki nobunaga nhanh,tai phim kochoki,wakaki nobunaga,gorgeous butterfly,young nobunaga,xem phim gorgeous butterfly,young nobunaga,download gorgeous butterfly,young nobunaga,xem online gorgeous butterfly,young nobunaga hd,xem gorgeous butterfly,young nobunaga nhanh,tai phim gorgeous butterfly,young nobunaga