Kỷ Jura Hồi Sinh - Jurassic Revival Thuyết Minh (2022)RSS Kỷ Jura Hồi Sinh - Jurassic Revival Thuyết Minh (2022)
Kỷ Jura Hồi Sinh - Jurassic Revival
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.
Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Hành Tinh Khỉ Planet Of The Apes.Diễn Viên: Charlton,Heston,Roddy Mcdowall,Kim Hunter

Hành Tinh Khỉ Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1968

Bốn phi hành gia tỉnh dậy sau giấc ngủ đông (bằng kỹ thuật điện tử) trong chuyến hành trình với vận tốc gần bằng vận tốcánh sáng của mình và phát hiện họ đã đặt chân đến một hành tinh lạ và đã là năm 3978

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Unknown2022-11-06 14:07:35

Kỷ Jura Hồi Sinh - Jurassic Revival Thuyết Minh (2022)

câu chuyện của nhà địa chất học zhao qiming người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn trong 10 năm sau con gái của zhao qiming là zhao xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắckỷ jura hồi sinh,xem phim kỷ jura hồi sinh,download kỷ jura hồi sinh,xem online kỷ jura hồi sinh hd,xem kỷ jura hồi sinh nhanh,tai phim kỷ jura hồi sinh,jurassic revival,xem phim jurassic revival,download jurassic revival,xem online jurassic revival hd,xem jurassic revival nhanh,tai phim jurassic revival