Kỳ Môn Ám Nhẫn - Strange Door And Dark Blade Thuyết Minh (2022)RSS Kỳ Môn Ám Nhẫn - Strange Door And Dark Blade Thuyết Minh (2022)
Kỳ Môn Ám Nhẫn - Strange Door And Dark Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ thái bình của nhà Tống và nhà Liêu, Đường Tử Yên một đặc vụ được đào tạo bởi tổ chức bí mật “Phụng Hỏa Quân”, được đưa vào hoàng thành nhậm chức.
Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录Việt Sub Năm: 2020

về Mạnh Linh Thử (Uyển Kiều) xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời. Ban ngày cô hành nghề mai mối, tối đến lại hóa thân thành “Dạ Miêu” hành hiệp trượng nghĩa.

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Unknown2022-09-19 15:53:21

Kỳ Môn Ám Nhẫn - Strange Door And Dark Blade Thuyết Minh (2022)

trong thời kỳ thái bình của nhà tống và nhà liêu đường tử yên một đặc vụ được đào tạo bởi tổ chức bí mật 8220 phụng hỏa quân 8221 được đưa vào hoàng thành nhậm chứckỳ môn ám nhẫn,xem phim kỳ môn ám nhẫn,download kỳ môn ám nhẫn,xem online kỳ môn ám nhẫn hd,xem kỳ môn ám nhẫn nhanh,tai phim kỳ môn ám nhẫn,strange door and dark blade,xem phim strange door and dark blade,download strange door and dark blade,xem online strange door and dark blade hd,xem strange door and dark blade nhanh,tai phim strange door and dark blade