Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend Thuyết Minh (2016)RSS Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend Thuyết Minh (2016)
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend
Diễn viên: Jamie Bernadette, Katie Carpenter, Gema Calero
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hội bạn học trung học hội ngộ sau nhiều năm trong một kì nghỉ cuối tuần ở vùng núi, nhưng khi tai họa ập đến, cuộc hội ngộ không còn là nơi để các nữ sinh ôn lại kỉ niệm nữa.
Công Chúa Yakuza Yakuza Princess

Công Chúa Yakuza Yakuza PrincessThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh cộng đồng Nhật Bản rộng lớn ở Sao Paulo ở Brazil – cộng đồng người Nhật Bản lớn nhất trên thế giới – YAKUZA PRINCESS theo chân Akemi (MASUMI), một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm Yakuza

Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Unknown2020-06-23 12:44:52

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend Thuyết Minh (2016)

một hội bạn học trung học hội ngộ sau nhiều năm trong một kì nghỉ cuối tuần ở vùng núi nhưng khi tai họa ập đến cuộc hội ngộ không còn là nơi để các nữ sinh ôn lại kỉ niệm nữakỳ nghỉ kinh hoàng,xem phim kỳ nghỉ kinh hoàng,download kỳ nghỉ kinh hoàng,xem online kỳ nghỉ kinh hoàng hd,xem kỳ nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ nghỉ kinh hoàng,all girls weekend,xem phim all girls weekend,download all girls weekend,xem online all girls weekend hd,xem all girls weekend nhanh,tai phim all girls weekend,jamie bernadette,katie carpenter,gema calero