Kỵ Sĩ Thời Gian - Rider Time: Kamen Rider Ryuki Việt Sub (2019)RSS Kỵ Sĩ Thời Gian - Rider Time: Kamen Rider Ryuki Việt Sub (2019)
Kỵ Sĩ Thời Gian - Rider Time: Kamen Rider Ryuki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người bí ẩn khởi động lại Trận chiến Rider Battle, do đó khiến Shinji Kido và những người tham gia chiến tranh khác lấy lại ký ức và khả năng biến đổi. Với sự xuất hiện của một Ryuki khác, Sougo Tokiwa và Geiz Myokoin điều tra sự kiện này, tham gia vào cuộc chiến
Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm.Diễn Viên: Hàn Canh,Vương Âu,Kiều Chấn Vũ,Quỷ Quỷ

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E.Diễn Viên: Hàn Canh,Vương Âu,Kiều Chấn Vũ,Quỷ Quỷ

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Unknown2019-04-15 12:44:21

Kỵ Sĩ Thời Gian - Rider Time: Kamen Rider Ryuki Việt Sub (2019)

một người bí ẩn khởi động lại trận chiến rider battle do đó khiến shinji kido và những người tham gia chiến tranh khác lấy lại ký ức và khả năng biến đổi với sự xuất hiện của một ryuki khác sougo tokiwa và geiz myokoin điều tra sự kiện này tham gia vào cuộc chiếnkỵ sĩ thời gian,xem phim kỵ sĩ thời gian,download kỵ sĩ thời gian,xem online kỵ sĩ thời gian hd,xem kỵ sĩ thời gian nhanh,tai phim kỵ sĩ thời gian,rider time,kamen rider ryuki,xem phim rider time,kamen rider ryuki,download rider time,kamen rider ryuki,xem online rider time,kamen rider ryuki hd,xem rider time,kamen rider ryuki nhanh,tai phim rider time,kamen rider ryuki