Kyoshin To Hyouka No Shiro - The Giant Gods And The Ice Flower Castle Việt Sub (2020)RSS Kyoshin To Hyouka No Shiro - The Giant Gods And The Ice Flower Castle Việt Sub (2020)
Kyoshin To Hyouka No Shiro - The Giant Gods And The Ice Flower Castle
Diễn viên: Shiro, The Giant, And The Castle Of Ice
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giang Hộ thời đại sơ kỳ, Đảo Nguyên Loạn đã tạo một cuộc rung chuyển Nhật Bản. Và tâm điểm là thành phố Minami Shimabara, tỉnh Nagasaki. Tại đây, Chí Lang cùng Thời Bát gặp lại Thiến, người bạn thuở ấu thơ từ Tokyo về. Rồi xuất hiện Goron và hành trình bắt đầu từ đây.
Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - New.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - NewViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Maebara Keiichi chuyển đến sống tại làng Hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp. Cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ. Tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui, Keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng. Vụ giết người hàng loạt Hinamizawa.

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Unknown2021-01-03 23:51:58

Kyoshin To Hyouka No Shiro - The Giant Gods And The Ice Flower Castle Việt Sub (2020)

giang hộ thời đại sơ kỳ đảo nguyên loạn đã tạo một cuộc rung chuyển nhật bản và tâm điểm là thành phố minami shimabara tỉnh nagasaki tại đây chí lang cùng thời bát gặp lại thiến người bạn thuở ấu thơ từ tokyo về rồi xuất hiện goron và hành trình bắt đầu từ đâykyoshin to hyouka no shiro,xem phim kyoshin to hyouka no shiro,download kyoshin to hyouka no shiro,xem online kyoshin to hyouka no shiro hd,xem kyoshin to hyouka no shiro nhanh,tai phim kyoshin to hyouka no shiro,the giant gods and the ice flower castle,xem phim the giant gods and the ice flower castle,download the giant gods and the ice flower castle,xem online the giant gods and the ice flower castle hd,xem the giant gods and the ice flower castle nhanh,tai phim the giant gods and the ice flower castle,shiro,the giant,and the castle of ice