Kyoukasho Ni Nai! - Very Private Lesson: Not In The Textbook! Việt Sub (1998)RSS Kyoukasho Ni Nai! - Very Private Lesson: Not In The Textbook! Việt Sub (1998)
Kyoukasho Ni Nai! - Very Private Lesson: Not In The Textbook!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oraku là một người may mắn. Ông có một công việc giảng dạy thoải mái tại một trường trung học địa phương. Anh ấy có Satsuki, một giáo viên mà anh ấy hy vọng sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Anh ta có Aya, một sinh viên xinh đẹp đã yêu anh ấy.
Strange+ Strange Plus

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Beelzebub Vua Quỷ

Beelzebub Vua QuỷViệt Sub Năm: 2011 (Tập 60/60)

câu chuyện xoay quanh Oga Tatsumi, người được coi là gã côn đồ mạnh nhất vùng và học ở ngôi trường cũng toàn côn đồ. Vào một ngày đẹp trời, đang cúp tiết ngủ bên bờ sông, Oga thấy một người đàn ông tự nhiên bị chia nửa ra và bên trong là một em bé sơ sinh. Sau đó Oga biết được, đứa bé đó là con của quỷ vương, và Oga được chọn là người nuôi dưỡng đứa bé đó cùng với người hầu gái tên Hilda. Phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của cậu với Baby Beel và Hilda

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue WaterViệt Sub Năm: 1990 (Tập 6/39)

Dựa trên tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của Jules Verne: Vào năm 1889, thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ. Trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên Gargoyle muốn khôi phục Đế Chế Atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giới.

Unknown2018-10-10 04:03:12

Kyoukasho Ni Nai! - Very Private Lesson: Not In The Textbook! Việt Sub (1998)

oraku là một người may mắn ông có một công việc giảng dạy thoải mái tại một trường trung học địa phương anh ấy có satsuki một giáo viên mà anh ấy hy vọng sẽ kết hôn vào một ngày nào đó anh ta có aya một sinh viên xinh đẹp đã yêu anh ấykyoukasho ni nai,xem phim kyoukasho ni nai,download kyoukasho ni nai,xem online kyoukasho ni nai hd,xem kyoukasho ni nai nhanh,tai phim kyoukasho ni nai,very private lesson,not in the textbook,xem phim very private lesson,not in the textbook,download very private lesson,not in the textbook,xem online very private lesson,not in the textbook hd,xem very private lesson,not in the textbook nhanh,tai phim very private lesson,not in the textbook