Kyouran Kazoku Nikki - The Diary Of A Crazed Family Việt Sub (2008)RSS Kyouran Kazoku Nikki - The Diary Of A Crazed Family Việt Sub (2008)
Kyouran Kazoku Nikki - The Diary Of A Crazed Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngàn năm trước, Enka, Thần Tàn phá, khi sắp chết đã nói rằng con của hắn sẽ hủy diệt thế giới. Để ngăn chặn điều này, Văn phòng Giải quyết Các hiện tượng Dị thường của Đại Quốc Nhật Bản bắt đầu thành lập Operation Cozy Family.
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And BrainsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub Likes.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub LikesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, TsurekanoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.

Unknown2018-04-01 02:47:09

Kyouran Kazoku Nikki - The Diary Of A Crazed Family Việt Sub (2008)

một ngàn năm trước enka thần tàn phá khi sắp chết đã nói rằng con của hắn sẽ hủy diệt thế giới để ngăn chặn điều này văn phòng giải quyết các hiện tượng dị thường của đại quốc nhật bản bắt đầu thành lập operation cozy familykyouran kazoku nikki,xem phim kyouran kazoku nikki,download kyouran kazoku nikki,xem online kyouran kazoku nikki hd,xem kyouran kazoku nikki nhanh,tai phim kyouran kazoku nikki,the diary of a crazed family,xem phim the diary of a crazed family,download the diary of a crazed family,xem online the diary of a crazed family hd,xem the diary of a crazed family nhanh,tai phim the diary of a crazed family