Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002)RSS Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002)
Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Thư Kỳ, Quan Chi Lâm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.
Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja TurtlesThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G Storm.Diễn Viên: Megan Fox,Will Arnett,William Fichtner

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G StormThuyết Minh Năm: 2021

Chương Cuối Điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong

Unknown2021-08-07 18:55:22

Lam Huyết Nhân - The Wesleys Mysterious File Việt Sub (2002)

wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất một ngày nọ wesley gặp fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh fong là người của hành tinh lam huyết cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình wesley và fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi kill và rape 2 người thuộc hành tinh lam huyết xuống trái đất để bắt fong vềlam huyết nhân,xem phim lam huyết nhân,download lam huyết nhân,xem online lam huyết nhân hd,xem lam huyết nhân nhanh,tai phim lam huyết nhân,the wesleys mysterious file,xem phim the wesleys mysterious file,download the wesleys mysterious file,xem online the wesleys mysterious file hd,xem the wesleys mysterious file nhanh,tai phim the wesleys mysterious file,lưu đức hòa,thư kỳ,quan chi lâm