Lâm Sàng - Clinical Việt Sub (2017)RSS Lâm Sàng - Clinical Việt Sub (2017)
Lâm Sàng - Clinical
Diễn viên: Vinessa Shaw, Kevin Rahm, India Eisley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.
Mũi Sợ Hãi Cape Fear.Diễn Viên: Robert De Niro,Nick Nolte,Jessica Lange

Mũi Sợ Hãi Cape FearViệt Sub Năm: 1991

Tháng 7 năm 1977 tại thành phố Atlanta, hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng. Bị cáo là Max Cady (Robert De Niro), một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ. Chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư Sam Bowden (Nick Nolte). Tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù. Lẽ ra án phạt của Max sẽ không đến mức như thế nếu Sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân, nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ của

Hồi Tưởng Flashback.Diễn Viên: Robert De Niro,Nick Nolte,Jessica Lange

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of Love.Diễn Viên: Cherrie Ying,Zhang Duo,Wang Zizi,Yang Qiang,Chen Yu,Jin Feng,Xiao Chaoqiong,Zhang Fan,Luo Xia,Wei

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of LoveViệt Sub Năm: 2012

Từ khi trở nên nổi tiếng, nữ nhà văn Li Wan Dou chuyển đến sống chung nhà với người bạn trai của cô. Đến đây, cô mới thấy hối hận về quyết định của mình khi cô luôn gặp những hiện tượng kinh dị. Ting Chao Yang, bạn trai cô, yêu cô hết mực và sẵn lòng làm mọi việc vì cô, nhưng trong nhà anh có một căn phòng luôn khóa trái đầy bí ẩn.

Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Unknown2020-09-02 18:10:59

Lâm Sàng - Clinical Việt Sub (2017)

jane mathis một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoànglâm sàng,xem phim lâm sàng,download lâm sàng,xem online lâm sàng hd,xem lâm sàng nhanh,tai phim lâm sàng,clinical,xem phim clinical,download clinical,xem online clinical hd,xem clinical nhanh,tai phim clinical,vinessa shaw,kevin rahm,india eisley