Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa - What If Youre My Boss? Việt Sub (2020)RSS Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa - What If Youre My Boss? Việt Sub (2020)
Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa - What If Youre My Boss?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại Trường Sa, Nhiếp Tinh Thần là một cô gái toàn năng, là thư ký cao cấp của Boss Nghiêm Cảnh Trí - huyền thoại trong giới kinh doanh.
Đường Kẻ Tình Yêu Life Senjou No Bokura

Đường Kẻ Tình Yêu Life Senjou No BokuraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 4/4)

Ito nghiêm túc và Nishi giống như trẻ em gặp tình cờ trong một trò chơi cầu thủ duy nhất của "White Line game" trên đường về nhà từ trường. Rơi vào tình yêu, Ito bị thất vọng trên thực tế là họ chỉ nhận được để hẹn trên đường trắng và bất ngờ những nụ hôn Nishi.

Vị Hôn Thê Fiancee.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Vị Hôn Thê FianceeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tác phẩm Trở thành trời xanh biển rộng của em của tác giả Lam Tiểu Tịch. Lúc vừa tốt nghiệp, Lam Tiểu Y liền rời Nam Kinh, đi theo tiếng gọi của bạn trai Điền Phi đến Thượng Hải lập nghiệp. Song sau này do sự chen ngang của kẻ thứ 3, cả hai đành chia tay nhau, lúc đó Lam Tiểu Y mới phát hiện mình mang thai. Hơn nửa năm sau, cô hạ sinh 1 bé gái và quyết tâm trở thành bà mẹ đơn thân kiên cường tự lập.

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Tình Yêu Thuần Khiết Falling For Innocence.Diễn Viên: Jung Kyung Ho,Kim So Yun,Yoon Hyun Min,Jin Goo,Park Young Kyu,Ahn Suk Hwan

Tình Yêu Thuần Khiết Falling For InnocenceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Poster chính với tông trắng chủ đạo đầy ngọt ngào và lãng mạn với dòng ghi chú: "Một Soon Jung cho mỗi chúng ta." Cách chơi chữ đầy thú vị. Nữ nhân vật chính trong phim tên Soon Jung, ngoài ra trong tiếng Hàn "soon jung" còn có nghĩa là "ngây thơ, thuần khiết". Như vậy, dòng ghi chú có thể hiểu theo cách khác

Unknown2020-10-05 18:15:38

Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa - What If Youre My Boss? Việt Sub (2020)

bối cảnh câu chuyện diễn ra tại trường sa nhiếp tinh thần là một cô gái toàn năng là thư ký cao cấp của boss nghiêm cảnh trí huyền thoại trong giới kinh doanhlàm sao,boss lại làm sao nữa,xem phim làm sao,boss lại làm sao nữa,download làm sao,boss lại làm sao nữa,xem online làm sao,boss lại làm sao nữa hd,xem làm sao,boss lại làm sao nữa nhanh,tai phim làm sao,boss lại làm sao nữa,what if youre my boss,xem phim what if youre my boss,download what if youre my boss,xem online what if youre my boss hd,xem what if youre my boss nhanh,tai phim what if youre my boss