Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line Thuyết Minh (1998)RSS Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line Thuyết Minh (1998)
Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line
Diễn viên: Jim Caviezel, Sean Penn, Nick Nolte
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.
Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Adrian Paul,Reiley Mcclendon,Rick Ravanello

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Unknown2020-06-22 07:17:02

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh - The Thin Red Line Thuyết Minh (1998)

một lính mỹ trong chiến dịch guadalcanal lịch sử tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về đại chiến thế giới thứ hai của trang msn ngày 781942 lính thủy quân lục chiến mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo guadalcanallằn ranh đỏ mỏng manh,xem phim lằn ranh đỏ mỏng manh,download lằn ranh đỏ mỏng manh,xem online lằn ranh đỏ mỏng manh hd,xem lằn ranh đỏ mỏng manh nhanh,tai phim lằn ranh đỏ mỏng manh,the thin red line,xem phim the thin red line,download the thin red line,xem online the thin red line hd,xem the thin red line nhanh,tai phim the thin red line,jim caviezel,sean penn,nick nolte