Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final Thuyết Minh (2021)RSS Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final Thuyết Minh (2021)
Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1879, Kenshin và các đồng minh đối mặt với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay: kẻ từng là em vợ anh, Enishi Yukishiro, và đám tay sai quyết trả thù của hắn.
Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Hành Trình Double World.Diễn Viên: Ugo Bardi,Jeff Bridges,Wesley Clark

Hành Trình Double WorldViệt Sub Năm: 2019

Muốn mang về danh dự cho gia tộc mình, người làng trẻ tuổi Dong Yilong bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm khi tham gia giải đấu tuyển chọn chiến binh cho cuộc chiến.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Unknown2022-12-23 18:53:40

Lãng Khách Kenshin: Hồi Kết - Rurouni Kenshin: The Final Thuyết Minh (2021)

năm 1879 kenshin và các đồng minh đối mặt với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay kẻ từng là em vợ anh enishi yukishiro và đám tay sai quyết trả thù của hắnlãng khách kenshin,hồi kết,xem phim lãng khách kenshin,hồi kết,download lãng khách kenshin,hồi kết,xem online lãng khách kenshin,hồi kết hd,xem lãng khách kenshin,hồi kết nhanh,tai phim lãng khách kenshin,hồi kết,rurouni kenshin,the final,xem phim rurouni kenshin,the final,download rurouni kenshin,the final,xem online rurouni kenshin,the final hd,xem rurouni kenshin,the final nhanh,tai phim rurouni kenshin,the final