Lapis Re:lights - ラピスリライツ Việt Sub (2020)RSS Lapis Re:lights - ラピスリライツ Việt Sub (2020)
Lapis Re:lights - ラピスリライツ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.
Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu Musume

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu MusumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về bộ môn bóng bàn.Mỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình, người ta gọi đó chính là đam mê, họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân, họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp, những phút giây ý nghĩa cho cuộc đời.

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Unknown2020-09-20 13:47:11

Lapis Re:lights - ラピスリライツ Việt Sub (2020)

câu chuyện của phim lapis re lights sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng cùng nhau họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của à ma thuật theo nghĩa đen trong các màn trình diễn của họlapis re,lights,xem phim lapis re,lights,download lapis re,lights,xem online lapis re,lights hd,xem lapis re,lights nhanh,tai phim lapis re,lights,ラピスリライツ,xem phim ラピスリライツ,download ラピスリライツ,xem online ラピスリライツ hd,xem ラピスリライツ nhanh,tai phim ラピスリライツ