Lâu Đài Trên Không - Sky Castle Thuyết Minh (2018)RSS Lâu Đài Trên Không - Sky Castle Thuyết Minh (2018)
Lâu Đài Trên Không - Sky Castle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.
Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

Đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh, do công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Nội dung phim nói về tình yêu trò của cô nàng Dịch Dao (Trịnh Sảng) cùng cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Hai người trở thành bạn thân, cùng nhau trải qua mọi chuyện, nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.

Unknown2020-10-25 17:30:12

Lâu Đài Trên Không - Sky Castle Thuyết Minh (2018)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 01 những người ưu tú của hàn quốc và sống trong một nơi gọi là sky castle các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua và con cái họ sẽ được sống như các công chúa hoàng tử bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hướclâu đài trên không,xem phim lâu đài trên không,download lâu đài trên không,xem online lâu đài trên không hd,xem lâu đài trên không nhanh,tai phim lâu đài trên không,sky castle,xem phim sky castle,download sky castle,xem online sky castle hd,xem sky castle nhanh,tai phim sky castle