Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas Việt Sub (1974)RSS Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas Việt Sub (1974)
Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas
Diễn viên: Olivia Hussey, Keir Dullea, Margot Kidder
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một đêm giáng sinh yên bình, một hội nữ sinh nhận được những cuộc gọi kỳ lạ và sau đó, từng người trong số họ bị một kẻ điên giết chết.
4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Tần Số Kinh Dị Midnight Fm.Diễn Viên: Soo Ae,Yoo Ji Tae,Lee Joon Ha,Shin Da Eun

Tần Số Kinh Dị Midnight FmViệt Sub Năm: 2010

Sun-young là DJ phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya. Cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên Dong-soo. Anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai. Không

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Không Nope.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Unknown2020-04-26 14:31:40

Lễ Giáng Sinh Hắc Ám - Black Christmas Việt Sub (1974)

vào một đêm giáng sinh yên bình một hội nữ sinh nhận được những cuộc gọi kỳ lạ và sau đó từng người trong số họ bị một kẻ điên giết chếtlễ giáng sinh hắc ám,xem phim lễ giáng sinh hắc ám,download lễ giáng sinh hắc ám,xem online lễ giáng sinh hắc ám hd,xem lễ giáng sinh hắc ám nhanh,tai phim lễ giáng sinh hắc ám,black christmas,xem phim black christmas,download black christmas,xem online black christmas hd,xem black christmas nhanh,tai phim black christmas,olivia hussey,keir dullea,margot kidder