Leadale No Daichi Nite - World Of Leadale: In The Land Of Leadale Việt Sub (2022)RSS Leadale No Daichi Nite - World Of Leadale: In The Land Of Leadale Việt Sub (2022)
Leadale No Daichi Nite - World Of Leadale: In The Land Of Leadale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?
Robotics Notes ロボティクス・ノーツ.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Robotics Notes ロボティクス・ノーツViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.

Rockman Exe Megaman: Nt Warrior.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Rockman Exe Megaman: Nt WarriorViệt Sub Năm: 2005 (Tập 42/56)

Thế giới năm 20xx, con người đã có thể dùng mạng máy tính siêu cấp, máy tính đã giúp thế giới có một thiên đường giải trí riêng. Nhưng ở đâu cũng có 2 mặt, một tổ chức phá hoại tên là "World Three" thề sẽ phá hủy nền công nghệ này. Bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game Megaman Battle Network của Capcom và manga cùng tên. Nhân vật chính của chúng ta, Hikari Netto, một học sinh lớp 5, cùng với đồng hành của mình là Rockman, cùng nhau bước trên con đường dài chống lại tổ chức phá hoại World

Unknown2022-03-24 14:10:22

Leadale No Daichi Nite - World Of Leadale: In The Land Of Leadale Việt Sub (2022)

do một tai nạn thương tâm một nửa cơ thể của keina kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình hôm nọ vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc tuy nhiên ngay trước đó tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi khi tỉnh lại cô đang ở trong trò chơi hơn nữa còn là 200 năm trong tương laileadale no daichi nite,xem phim leadale no daichi nite,download leadale no daichi nite,xem online leadale no daichi nite hd,xem leadale no daichi nite nhanh,tai phim leadale no daichi nite,world of leadale,in the land of leadale,xem phim world of leadale,in the land of leadale,download world of leadale,in the land of leadale,xem online world of leadale,in the land of leadale hd,xem world of leadale,in the land of leadale nhanh,tai phim world of leadale,in the land of leadale