Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)RSS Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)
Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie
Diễn viên: Daveigh Chase, Chris Sanders, Tia Carrere, David Ogden Stiers, Kevin Mcdonald, Ving Rhames
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối tiếp Lilo & Stitch I (2002), sau khi Jumba và Pleykley được ở lại địa cầu sống chung với Stich và Lilo thì trên thiên hà xa xôi xuất hiện một kẻ độc ác là tên Tiến sĩ Hamsterviel. Hắn mơ có trong tay tất các thử nghiệm để khống chế các thiên hà, nên đã sai Gantu đi tìm bắt Jumba. Trước khi bị bắt Jumba đã kịp để lại các kén thử nghiệm cho Pleakley giữ.
Nữ Đặc Vụ Miscasting

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Kevin Spacey,Haley Joel Osment And Helen Hunt

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Thách Yêu 2 Năm Love Battle.Diễn Viên: Kevin Spacey,Haley Joel Osment And Helen Hunt

Thách Yêu 2 Năm Love BattleChưa Sub Năm: 2019

Tan, một chuyên gia về số liệu đã tính toán và sáng tạo ra "Bảo hiểm tình yêu", với cam kết hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất cho người mua nếu chuyện tình cảm của họ không tan vỡ sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng. Jeed - cô gái luôn tin vào tình yêu đích thực bất ngờ bị chuyển từ bộ phận mai mối sang làm nhân viên của Tan

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Unknown2018-06-10 10:30:13

Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)

nối tiếp lilo stitch i 2002 sau khi jumba và pleykley được ở lại địa cầu sống chung với stich và lilo thì trên thiên hà xa xôi xuất hiện một kẻ độc ác là tên tiến sĩ hamsterviel hắn mơ có trong tay tất các thử nghiệm để khống chế các thiên hà nên đã sai gantu đi tìm bắt jumba trước khi bị bắt jumba đã kịp để lại các kén thử nghiệm cho pleakley giữleroy và stitch,xem phim leroy và stitch,download leroy và stitch,xem online leroy và stitch hd,xem leroy và stitch nhanh,tai phim leroy và stitch,stitch the movie,xem phim stitch the movie,download stitch the movie,xem online stitch the movie hd,xem stitch the movie nhanh,tai phim stitch the movie,daveigh chase,chris sanders,tia carrere,david ogden stiers,kevin mcdonald,ving rhames